Chuyên đề ôn thi vào lớp 10 môn vật lí

  



Link tải miễn phí Trọn bộ chuyên đề ôn thi Vật Lý lớp 9 lên lớp 10 trọn bộ dùng ôn thi, tự học và học sinh chuyên Lý theo chuẩn bộ giáo dục và đào tạo chương trình lớp 9.

Cuốn sách “Chiến Thắng Kì Thi 9 Vào 10 Chuyên Vật Lý” của tác giả Trịnh Minh Hiệp biên soạn nhằm giúp nhằm giúp các em học sinh ôn tập, củng cố và rèn luyện kĩ năng giải các bài tập Vật lý từ cơ bản đến nâng cao. Cuốn sách này hội tụ đầy đủ các dạng bài tập, bài tập thí nghiệm thực hành, phương pháp giải và hệ thống đề thi của nhiều trường chuyên nổi tiếng trên toàn quốc thì vẫn chưa có. Bên cạnh đó sách còn là tài liệu cực kì hữu ích cho việc BỒI DƯỠNG HSG THCS. Do đó, bộ sách sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những học sinh và giáo viên có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về ÔN THI HSG và THI VÀO 10 CHUYÊN LÍ.

Cuốn sách Chiến Thắng Kì Thi 9 vào 10 Chuyên Môn Vật Lí Tập 1 được tác giả Trịnh Minh Hiệp biên soạn với mong muốn đem đến cho các bạn học sinh một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho việc ôn luyện cho kỳ thi vào lớp 10 hàng năm. 
Cuốn sách gồm 4 chủ  đề : 
Chủ đề 1: Chuyển động cơ
Chủ đề 2: Áp suất
Chủ đề 3: Công và Công suất
Chủ đề 4: Nhiệt học
Chủ đề 5: Điện học.

Điều đặc biệt của bộ sách này là sách quét hết mọi dạng, mọi kiểu bài tập, đặc biệt các bài tập trong bộ sách đều được giải chi tiết không giống như nhiều sách khác chỉ có đáp án hoặc hướng dẫn sơ sài. Bên cạnh đó sách còn là tài liệu cực kì hữu ích cho việc BỒI DƯỠNG HSG THCS. Do đó, bộ sách sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những học sinh và giáo viên có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về ÔN THI HSG và THI VÀO 10 CHUYÊN LÍ.

(Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách giấy, sách gốc để học tập tốt hơn và ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản.)

Tải file đầy đủ: Tại đây hoặc Tại đây

Nguồn: ST
Previous Post Next Post