Bài Tập Địa Lí 10 – Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống




Link tải file PDF Bài Tập Địa Lí 10 – Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Tác giả : Lê Huỳnh

Số trang : 122

Bài tập Địa lí 10 (Kết nối tri thức với cuộc sống) gồm một hệ thống câu hỏi và bài tập, được biên soạn trên cơ sở chương trình và sách giáo khoa (SGK) Địa lí 10 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Sách gồm hai phần:

Phần một. CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP

Gồm các câu hỏi, bài tập bám sát nội dung trong SGK với nhiều hình thức khác nhau: trắc nghiệm (chọn đáp án đúng, lựa chọn câu đúng – sai, nối, điền khuyết), tự luận, câu hỏi rèn luyện kĩ năng.... Phần hai. GỌI Ý TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP Hướng dẫn, gợi ý cách thức làm bài và đáp án cho những câu hỏi và bài tập khó.

Để thuận tiện cho việc sử dụng của học sinh và tham khảo của giáo viên, cấu trúc của sách được sắp xếp theo từng chương, bài SGK Địa lí 10 (Kết nối tri thức với cuộc sống). Bài tập Địa lí 10 (Kết nối tri thức với cuộc sống) có thể sử dụng trong tất cả các khâu của quá trình dạy học: chuẩn bị bài ở nhà, học tập trên lớp, học và ôn bài cũ.

Hi vọng cuốn sách này sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh đối mới phương pháp học theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất, giúp học sinh củng cố kiến thức được lĩnh hội trên lớp, hình thành và phát triển các năng lực chung cũng như năng lực đặc thù môn Địa lí. Mặc dù các tác giả đã cố gắng, song chắc chắn còn có thiếu sót. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Link Google Drive tải file đầy đủ, miễn phí

Nguồn: ST

Nếu khi tải tài liệu bị lỗi, hãy liên hệ admin tại mục LIÊN HỆ-HỖ TRỢ trên website để được cập nhật/fix lỗi link tải mới.

Tài liệu được chia sẻ miễn phí tại: https://www.khotailieuonthi247.com/

Previous Post Next Post