Sách giáo viên Lịch sử 10 Kết nối tri thức



Link tải miễn phí file PDF Sách giáo viên Lịch sử 10 Kết nối tri thức Vũ Minh Giang (Tổng Chủ biên xuyên suốt), Phạm Hồng Tung (Tổng Chủ biên cấp THPT kiêm Chủ biên), Nguyễn Nhật Linh - Phạm Văn Lợi - Vũ Văn Quân - Đặng Hồng Sơn - Phạm Văn Thuỷ - Trần Thị Vinh.

Sách giáo viên Lịch sử 10 là cuốn sách dùng cho các thấy, cô giáo dạy SGK Lịch sử 10 (bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) – biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26 tháng 12 năm 2018, theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của HS, từ cách gắn kết kiến thức với thực tiễn đến cách tổ chức hoạt động học của các em. Với định hướng này, các tác giả nhấn mạnh kiến thức trong SGK không chỉ cần hiểu và ghi nhớ, mà đem đến những nội dung thú vị, giúp các em khám phá kiến thức và tự tìm lời giải đáp cho những câu hỏi đặt ra, đồng thời là “chất liệu” quan trọng hưởng đến mục tiêu của giáo dục là giúp HS hình thành, phát triển các phẩm chất và năng lực mà các em cần có trong cuộc sống. Sách giáo viên Lịch sử 10 giới thiệu và hướng dẫn GV triển khai một số phương án tổ chức dạy học các bài học trong SGK Lịch sử 10 để đạt mục tiêu dạy học được quy định trong Chương trình. Nội dung cuốn sách được biên soạn gồm hai phần:

Phần một. Hướng dẫn chung

Phần này giúp GV biết được quan điểm ý tưởng biên soạn của SGK Lịch sử 10 (bộ Kết nối tri thức với cuộc sống), qua đó làm rõ những điểm đổi mới nổi bật của cuốn SGK này so với SGK Lịch sử 10 hiện hành. Phần này đề cập đến một số phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, cách thức đánh giá kết quả học tập của HS đối với môn Lịch sử.

Phần hai. Hướng dẫn dạy học các bài cụ thể

Phần này đưa ra gợi ý cụ thể về cách tổ chức các hoạt động dạy học trong các bài thuộc mỗi chủ đề. Để thuận lợi cho GV khi tổ chức dạy học, chúng tôi có gợi ý phương án phân chia nội dung cho từng tiết học. Tuy nhiên, trong thực tế, các thầy cô giáo có thể chủ động điều chỉnh, thay đổi sao cho phù hợp với nội dung, năng lực, đặc điểm và điều kiện dạy học ở từng địa phương để HS hứng thú hơn với môn học. Sách giáo viên Lịch sử 10 được biên soạn với mong muốn sẽ trở thành hành trang đồng hành cùng các thầy cô trong quá trình dạy học môn học.

Link Google Drive tải file đầy đủ, miễn phí

Nguồn: ST

Tài liệu được chia sẻ miễn phí tại: https://www.khotailieuonthi247.com/

Previous Post Next Post