Sách giáo khoa + Audio Tiếng Anh 7 Friends plus

Khotailieuonthi247.com tổng hợp và chia sẻ miễn phí đến thầy cô tài liệu Sách giáo khoa + file nghe MP3 Tiếng Anh 7 Friends plus.




Sách Tiếng Anh 7 Friends Plus - Student Book bám sát các chủ điểm, chủ đề kiến thức ngôn ngữ trong chương trình; cung cấp cho học sinh các kĩ năng cần thiết để tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh; đáp ứng nhu cầu đánh giá quá trình học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực. Mỗi bài học có từng mục tiêu cụ thể với các hoạt động học tập được tổ chức sao cho vừa đáp ứng yêu cầu của khung chương trình vừa phù hợp với đặc điểm tâm lí lứa tuổi của học sinh trung học cơ sở; ở cuối mỗi bài đều có các câu đố, trò chơi và bài hát tạo động lực và hứng thủ cho học sinh tham gia học tập.

Sách gồm một bài ôn tập củng cố kiến thức đã học (Starter Unit) và tám đơn vị bài học chính: My time: Communication; The past; In the picture; Achieve; Survival; Music; I believe I can fly. Mỗi bài học đều có các hoạt động nhằm rèn luyện các kĩ năng Nghe – Nói – Đọc - Viết; phát triển vốn từ vựng; củng cố và nâng cao kiến thức ngữ pháp... giúp học sinh tích hợp kiến thức, kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh với những kiến thức cơ bản về văn hoá, xã hội; nâng cao tầm hiểu biết, sông hoà nhập vào môi trường xung quanh với tinh thần yêu thiên nhiên, yêu con người, yêu xã hội; góp phần đào tạo học sinh trở thành những công dân phát triển toàn diện.

Tài liệu gồm: File PDF sách giáo khoa bản đẹp, Audio sách học sinh và workbook
...
Link Google Drive tải file đầy đủ, miễn phí

Sách giáo khoa


Audio student book


Audio Workbook

Previous Post Next Post