Phân tích tiến trình quyết định mua của người tiêu dùng đối với một sản phẩm cụ thể và đề xuất những hoạt động marketing nhằm thúc đẩy việc mua hàng

Tài liệu: Phân tích tiến trình quyết định mua của người tiêu dùng đối với một sản phẩm cụ thể và đề xuất những hoạt động marketing nhằm thúc đẩy việc mua hàng.
Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều phương tiện khác nhau để đáp ứng nhucầu đi lại của người tiêu dùng. Và chúc ta không thể kể đến 1 phương tiện phổbiến đó chính là xe máy. Đối với mọi người nói chung cũng như sinh viên nóiriêng, xe máy là 1 phương tiện đi lại được xem là thuận tiện nhất, tương đối phùhợp về giá cả cũng như về hình thức.
Trong những năm gần đây, thị trường xe máy Việt Nam đã có sự thay đổi rất lớn.Cụ thể là: sau khi công ty liên doanh Honda Việt Nam được hình thành và đi vàohoạt động thì người tiêu dùng VN giờ đây đã có thể sử dụng những chiếc xe máyđược sản xuất ngay trên lãnh thổ VN. Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe máy củangười dân VN rất lớn, 1 số hãng sản xuất xe máy khác cũng đã iến hành liêndoanh với VN để thành lập công ty liên doanh sản xuất xe máy như: ….
Với nhu cầu cần thiết như trên nhóm chúng tôi quyết định làm đề tài: phân tíchhành vi mua của người tiêu dùng trong việc lựa chọn xe máy.
Link tải: DOWNLOAD HERE
Nếu cần hỗ trợ khi tải tài liệu, xin hãy INBOX TẠI ĐÂY.
Previous Post Next Post